Chính sách khách hàng

Filled under:

Chính sách bán hàng

I- QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA G-Shock shop:
Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên của G-Shock hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:
Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
* Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...
Luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với G-Shock bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".
II- CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA G-Shock
Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty Bách Khoa đều thấu hiểu được một điều đó là:
Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của G-Shock
Vì vậy toàn thể nhân viên công ty G-Shock đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta
Khi mua hàng của G-Shock, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì G-Shock luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:
1- Bán đúng giá cả : bạn sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
2- Đúng chất lượng : bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.
3- Giá cả cạnh tranh: bạn sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá Bán Buôn.
4- Thái độ phục vụ : các bạn sẽ được G-Shock phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.
5- Dịch vụ hoàn hảo: bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại Đà Nẵng.
6- Độ bền công ty : với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng đã mua hàng tại G-Shock bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.
Nếu bạn đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ số 1 của Bách Khoa dù chỉ một lần, chúng tôi tin và hy vọng là các bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, công ty G-Shock luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng.
Vào bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quí khách hàng.
"Lấy sự Hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể nhân viên công ty G-Shock đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét